Friday, November 7, 2014

Điều khiển cửa cuốn, sao chép điều khiển cửa cuốn

Là thiết bị di động duy nhất của cửa cuốn nên điều khiển cửa cuốn, luôn phải mang theo nếu bạn ra ngoài. Do đó điều khiển cửa cuốn cũng là một trong những bộ phận cửa cửa cuốn dễ gặp vấn đề nhất.

Điều khiển cửa cuốn thường bị hỏng do những cú va đập mạnh như rơi vỡ hay bị vật nặng đè. Chập mạch là một trong những lỗi rất hay gặp ở điều khiển cửa cuốn. Nguyên nhân đa phần là do nước xâm nhập.

Một trong những nguyên nhân làm giảm tuổi thọ của điều khiển cửa cuốn đó là để điều khiển trong cốp xe, hay thói quen treo điều khiển cửa cuốn cùng với khóa xe máy thường dẫn đến hiện tượng va đập khi di chuyển.

Làm điều khiển cửa cuốn công nghệ cao,sử dụng máy chuyên dụng có độ chính xác lên tới 99.99%. Chế độ bảo hành dài hạn, đổi mới trong 3 ngày đầu nếu gặp sự cố với điều khiển cửa cuốn.

Cửa cuốn 24 chuyên sửa điều khiển cửa cuốn cũ, hỏng. Phục hồi điều khiển cửa cuốn, làm thêm điều khiển cửa cuốn lấy ngay sau 5 phút với công nghệ cao nhất hiện nay,đảm bảo không mở điều khiển cửa cuốn cũ của các bạn,đảm bảo chính xác an toàn và bảo mật.

Chúng tôi là đại lý duy nhất trên toàn quốc cung cấp máy làm điều khiển cửa cuốn remote master và cung cấp hơn 30 loại phôi điều khiển cửa cuốn, cần tìm đại lý phân phôi máy làm điều khiển cửa cuốn.

Chỉ cần quí khách cầm một chiếc điều khiển cửa cuốn vẫn hoạt động tốt đến với chúng tôi sau năm phút quí khách sẽ có thêm những chiếc điều khiển cửa cuốn mới.


Giao hàng tận nơi, làm thêm chìa khóa điều khiển cửa cuốn mới trong vài phút, không làm lãng phí thời gian của quý khách.


Để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất về giá và sản phẩm xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ THỊNH LONG
ADD: Số 52 Ngõ 409 Kim Mã-Ba Đình-Hà Nội
Tel: 0972.571.641  *  Fax: 04.8589.4551
Website: http://cuacuon24.com

No comments:

Post a Comment